Nhập từ khóa mẫu hiệu ứng bạn cần tìm:

Cách lưu, tải video TikTok Không có Nút Lưu – Dễ nhất

, Views: 682


Nếu bạn là người dùng thân thuộc của mạng xã hội TikTok thì chắc hẳn hàng ngày lướt qua vô số những video hay trên ứng dụng này. Với ưu điểm là cho phép người dùng đăng tải những video ngắn kèm theo nhạc thì ngày càng nhiều người dùng lựa chọn TikTok để đăng video, tải video xem giải trí hoặc vào những giờ giải lao.

Tuy nhiên, quá trình tải video TikTok về máy không phải lúc nào cũng thuận lợi, bởi đôi khi người dùng muốn tải video nhưng không thấy nút tải, vậy là đành bó tay và bỏ qua video ấy dù rất yêu thích. Trong bài viết ngày hôm nay, HieuUng.com sẽ giới thiệu đến người dùng cách tải video TikTok khi không có nút Lưu trên điện thoại iPhone và cả Android dễ nhất.

Hướng dẫn cách tải video TikTok không có nút lưu

1. Cách lưu video TikTok không có nút tải trên Android

Bước 1: Người dùng Android truy cập vào kho ứng dụng CH Play, tìm kiếm và tải ứng dụng có tên là: TikPlus Download (Video Downloader for TikTok – No Watermark).

Cách lưu, tải video TikTok Không có Nút tải trên Android

Bước 2: Người dùng mở ứng dụng TikTok và tìm kiếm video TikTok muốn tải về điện thoại rồi chọn nút mũi tên Chia sẻ và rồi chọn mục Sao chép liên kết để sao chép link video TikTok cần tải.

Bước 3: Người dùng mở ứng dụng TikPlus Download vừa tải về trên và chọn mục Paste Link and Download để dán link video TikTok cần tải vào.

Bước 4: Người dùng dán link và bấm chọn Install All in One Downloader để tải cả video và mp3, nếu chỉ muốn tải video TikTok thì chọn Video Download. Để xem video đã được tải về trên điện thoại, người dùng chọn View.

2. Cách tải video TikTok khi không có nút lưu trên iPhone

Cách lưu, tải video TikTok Không có Nút Lưu trên iPhone

Bước 1: Người dùng iPhone truy cập kho ứng dụng App Store trên máy tìm kiếm Phím tắttải ứng dụng Phím tắt này về máy.

Bước 2: Người dùng truy cập link tải Shortcut TikTok Pro về máy Shortcut TikTok Pro cho iOS 12 hoặc tải Shortcut TikTok Pro cho iOS 13 rồi chọn mục Get Shortcut.

Bước 3: Người dùng kéo màn hình xuống dưới cùng, chọn Thêm phím tắt không được tin cậy.

Cách lưu, tải video TikTok Không có Nút tải trên iPhone 2

Bước 4: Người dùng truy cập ứng dụng TikTok  tìm đến video muốn tải về máy để lưu và chọn vào nút Chia sẻ video.

Bước 5: Gạt màn hình từ phải qua trái để tìm biểu tượng dấu 3 chấm mục Khác.

Bước 6: Người dùng chọn TikTok Pro iOS 12 để thực hiện bước cuối cùng tải video TikTok về máy. Để kiểm tra và xem video này, người dùng mở thư viện Ảnh trên iPhone của mình để xem nhé.

Trên đây là hướng dẫn các cách lưu video TikTok không có nút lưu, tải video TikTok không có nút lưu trên điện thoại iPhone và điện thoại Android như  Samsung, Oppo… dễ nhất đơn giản nhất. Hy vọng rằng người dùng có thể làm theo và tải video TikTok dễ dàng, nhanh chóng. Chúc người dùng tải video TikTok thành công.

Tags:

Categories: Chia sẻ thủ thuật

0 Phản hồi

Để lại một phản hồi

« | »



Được quan tâm


Danh sách chủ đề:

thủ thuật CapCut, tiếng giọng con gái, hiệu ứng âm thanh, nhạc chuông TikTok, cách lồng tiếng video, hướng dẫn TikTok, hướng dẫn điện thoại, nhạc chào mừng, hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng đếm ngược, chuông hết giờ, cách edit video CapCut, nhạc chuông TikTok remix, hiệu ứng trời mưa, template CapCut đẹp, CapCut máy tính

Danh mục hiệu ứng: